Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2016 và Diễn Đàn Tiếp Thị Di Động (MMA Forum Vietnam)

viết bởi admin vào ngày 01/06/2016
Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016 mở rộng đến 30 hạng mục; Diễn Đàn Tiếp Thị Di Động (MMA Forum Vietnam) thường niên nhấn mạnh Chiến lược tối ưu hóa Tiếp thị di động

  • Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016 bắt đầu ghi danh từ hôm nay cho đến hết ngày 25 tháng 9 năm 2016

  • Với chủ đề "Winning at Mobile. Winning at Business”, Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum Vietnam) của Hiệp hội Tiếp Thị Di Động Toàn Cầu năm nay hướng đến hâm nóng tranh luận xung quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi.

VIỆT NAM, ngày 31 tháng 05 năm 2016 - Các nhãn hàng và nhà tiếp thị tại Việt Nam hiện được mời ghi danh vào giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2016, giải thưởng được ghi nhận là đỉnh cao về hiệu quả và xuất sắc trong ngành tiếp thị di động. Là lần thứ ba tổ chức, giải thưởng năm nay sẽ có đến 30 hạng mục, điều này phản ánh sự tăng trưởng đa dạng và tiến bộ trong ngành tiếp thị di động tại Việt Nam. Những hạng mục mới năm này gồm Cross Screen Advertising (Quảng cáo màn hình chéo), Programmatic, Mobile Native, Tablet Campaign (Chiến dịch quảng cáo trên máy tính bảng), Mobile Social, The Internet of Things, Mobile Video, Mobile Audio, Mobile Marketer Personality of the Year (Nhà tiếp thị di động tiêu biểu của năm), và Mobile Marketing Young Talent (Tài năng quảng cáo di động trẻ).


Nhằm vinh danh những nổ lực trong các chiến dịch quảng cáo B2B và B2C thông web di động, ứng dụng và video, Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam chỉ chấp nhận các chiến dịch thực hiện tại thị trường Việt Nam trong 12 tháng qua. Các chiến dịch sẽ được đánh giá bởi Hội đồng thẩm định sơ bộ bao gồm các nhà tiếp thị của các nhãn hàng lớn và những lãnh đạo xuất sắc trước khi bước đến vòng đánh giá cuối cùng.


Bà Phan Bích Tâm, Đại diện MMA tại Việt Nam cho biết: "Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam mở ra nhiều cánh cửa cho tiếp thị di động, mang đến cho nhãn hàng nhiều cơ hội to lớn trong tiếp cận người dùng thông qua thiết bị di động. Qua các năm, Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam ngày càng khẳng định là một trong những sân chơi trọng yếu ghi nhận tài năng sáng tạo trong lĩnh vực tiếp thị di động. Bằng cách trình làng các thành quả mới và hiện đại nhất, MMA hy vọng Giải thưởng sẽ truyền cảm hứng tới các nhà tiếp thị Việt Nam tạo ra những đổi mới mạnh mẽ hơn cho công nghệ di động.”


Các đơn vị thắng giải sẽ được công bố vào đêm Gala trao giải SMARTIES™ Việt Nam 2016 diễn ra ngày 21 tháng 10 năm 2016 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngay sau Diễn đàn Tiếp thị di động (MMA Forum) diễn ra cùng ngày.


Với chủ đề "Winning at Mobile. Winning at Business”, Diễn đàn năm nay xoay quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi trong chiến lược tiếp thị. Dựa trên nghiên cứu SMoX của MMA, nhà tiếp thị nên phân bổ 15-20% trên tổng ngân sách quảng cáo cho di động, không tính mảng tiếp thị số. Các đơn vị tham gia Diễn đàn dựa vào đó có thể hiểu rõ cần đầu tư bao nhiêu vào quảng cáo, đưa ra công thức hiệu quả cho chiến lược di động và làm cách nào để trở thành nhà tiếp thị tiêu biểu.


Bằng cách khảo sát tỉ mỉ các yếu tiếp thị di động, năm nay Diễn đàn sẽ nhấn mạnh đến những ứng dụng (best practices) vào di động, làm sáng tỏ các chủ đề hiện tại và truyền tải các nghiên cứu thật của thị trường từ các nhãn hàng dẫn đầu trong mảng tiếp thị di động. Điều này sẽ giúp các nhà tiếp thị xây dựng năng lực bản thân và năng lực nhãn hàng. Một số vấn đề quan trọng sẽ được thảo luận tại Diễn đàn cùng với nhiều vấn đề khác, bao gồm:


Tác động của việc chặn quảng cáo


Các xu hướng công nghệ trên nền tảng di động, ví dụ Mobile Native, tối ưu hóa video, programmatic, quảng cáo định vị,…


Tầm quan trọng của đột phá sáng tạo hướng tới người dùng


Những thấu hiểu mới nhất từ nghiên cứu SMoX và các bài học trọng tâm cho các nhà tiếp thị


MMA sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Diễn giả và chương trình Diễn đàn trong những ngày tiếp theo.


Bà Phan Bích Tâm cũng cho biết thêm: "Mảng di động đã làm lóe lên chân trời triển vọng mới trong đó mọi nền tảng là một phương thức truyền thông tạo cơ hội tương tác mạnh mẽ và đầy ý nghĩa với người tiêu dùng. Diễn đàn Tiếp thị di động sẽ trang bị đầy đủ cho các nhà tiếp thị tại Việt Nam vốn kiến thức để làm đòn bẫy đưa nền tảng di động kết nối với người dùng đúng lúc, đúng nơi.”


Danh sách hạng mục dự thi SMARTIES™ Việt Nam 2016




Liên hệ truyền thông, vui lòng liên lạc:


Lê Ngọc Yến


MMA Việt Nam


Email: yen.lengoc@mmaglobal.com


Mobile: +84937 200240


Về MMA:


Hiệp Hội Tiếp thị Di động (MMA) là tổ chức thương mại phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về tiếp thị di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ sinh thái tiếp thị di động bao gồm nhà tiếp thị, agency, các công ty công nghệ, publisher, nhà mạng,...Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của tiếp thị thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Bốn nhiệm vụ cốt yếu của MMA: Khơi nguồn cảm hứng thông qua những dẫn dắt sáng tạo đến các CMO; Xây dựng năng lực tiếp thị di động của các tổ chức tiếp thị thông qua thúc đẩy và động viên; Vinh danh tính hiệu quả và tầm ảnh hưởng của nền tảng di động thông qua các nghiên cứu cung cấp phương thức đo lường ROI; và Vận động chính sách. Thêm vào đó, các thành viên của MMA thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau hợp tác chặt chẽ để phát triển và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn (best practice) toàn cầu và dẫn dắt phát triển tiêu chuẩn ngành.


Tiếp thị di động theo định nghĩa rộng bao gồm các mảng quảng cáo, ứng dụng, tin nhắn, mCommerce và xây dựng quan hệ khách hàng (CRM) trên tất cả các thiết bị di động bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng. Các thành viên của MMA: American Express, AT&T, Colgate-Palmolive, Dunkin' Brands, Facebook, Ford Motor Company, Foursquare, Google, Group M, Hewlett Packard, Hilton Worldwide, iHeartMedia, Johnson & Johnson, Kellogg Co., MasterCard, McDonalds, Mondelez International, Inc. Pandora Media, Pinterest, Procter & Gamble, Razorfish, R/GA, Starcom Worldwide, The Coca-Cola Company, The Weather Company, Unilever, Visa, VEVO, Vodafone, Walmart, xAd và nhiều hơn nữa. Trụ sở toàn cầu của MMA tọa lạc tại New York với nhiều chi nhánh điều hành tại Châu Âu/Trung Đông/Châu Phi (EMEA), Mỹ Latin (LATAM) và Châu Á Thái Bình Dương (APAC).


Thông tin chi tiết về MMA vui lòng truy cập : www.mmaglobal.com/vietnam hoặc www.mmaglobal.com


---Cung cấp bởi MMA Việt Nam,

VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

Các khóa học DIGITAL MARKETING
Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe