Chiến dịch JET8 của Friesland Campina - thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam

viết bởi admin vào ngày 08/10/2017
Client: Friesland Campina
Brand: Friesland Campina
Agency:
Wesbite: https://www.frieslandcampina.com/nl/
Friesland Campina và JET8 đã công bố kết quả sự hợp tác thành công của họ nhắm tới mục đích đẩy mạnh doanh số và sự gắn bó của khách hàng.

Hôm nay, Friesland Campina và JET8 đã công bố kết quả sự hợp tác thành công của họ nhắm tới mục đích đẩy mạnh doanh số và sự gắn bó của khách hàng đối với Yomost, nhãn hàng nước giải khát dẫn đầu của Friesland Campina tại Việt Nam.

Trên đà thành công kể từ chiến dịch #TLPN cho Yomost (Thích là phải nhích), Friesland Campina bắt đầu áp dụng giải pháp nền tảng CO2CO (Content to Commerce – Từ Nội dung tới Bán hàng) của JET8, dẫn dắt khách hàng từ việc xem nội dung online tới việc mua hàng tại các cửa hàng Shop & Go trên cả nước.


Quan hệ đối tác với nền tảng thu hút người dùng mạng xã hội của Jet8 đã giúp Yomost đạt được trên 230% ROI với hơn 50% thế hệ Millenial (Thế hệ Y) của Việt Nam chủ động đăng nội dung và đồng thời sử dụng JET$ (tiền tệ in-app của JET8) để mua sản phẩm.


Khi dùng FOTOKU, ứng dụng chia sẻ ảnh và video của JET8 do Creative HotHouse (CHH) thiết kế, người tiêu dùng Việt Nam tạo và chia sẻ nội dung về những nhãn hàng họ ưa thích và được thưởng JET$. Càng dùng ứng dụng, người dùng càng nhận được nhiều JET$, sau đó có thể dùng mua hàng tại các cửa hàng Shop & Go ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Giải pháp quy đổi tại cửa hàng với hệ thống Shop & Go này chính là phần đắt giá nhất tạo nên sự thành công của chiến dịch, Mark Voncken (Giám đốc Tiếp thị Người tiêu dùng của Friesland Campina) cho biết. "Người tiêu dùng sử dụng FOTOKU để tương tác với nhãn hàng trên nền tảng JET8 kết hợp cùng quan hệ đối tác với hệ thống Shop & Go cho phép người tiêu dùng mua sắm sản phẩm ở đây đã cho chúng tôi cơ hội tìm hiểu sâu sắc cách xây dựng quan hệ với người dùng.

Đây là một công thức xuất sắc vì chúng tôi có thể ngay lập tức nhìn thấy sự tăng trưởng của nhãn hàng thông qua Sự tương tác của người tiêu dùng trên thiết bị di động. Và đồng thời, JET8 giúp chúng tôi đẩy mạnh doanh số thực tế.”

Ông Michael Allen, Người sáng lập và là CMO của JET8 chia sẻ: "Thực tế cho thấy xây dựng quan hệ giữa nhãn hàng và người dùng thông qua thiết bị di động kết hợp với các phần thưởng có thể quy đổi là một giải pháp kết hợp vô giá cho các thị trường đang phát triển mạnh mẽ về thiết bị di động tại Đông Nam Á.

Chúng tôi mang đến cho các nhãn hàng một giải pháp CO2CO đáp ứng cả hai nhu cầu về doanh số và phân tích số liệu. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ dùng các ứng dụng của chúng tôi nhiều hơn trước mà nền tảng JET8 cũng đã trở thành một công cụ thu thập thông tin từ thiết bị di động không thể thiếu đối với các marketer.

Chúng tôi rất vui mừng chào đón nhãn hàng Yomost vào cộng đồng FOTOKU đang ngày một mở rộng.


Giới thiệu về CHH:


Creative Hothouse Technologies Pte.Ltd (CHH) được thành lập vào năm 2013 tại Singapore bởi kiến trúc sư phần mềm Victor Zabrockis (CEO), "cựu chiến binh” của Naspers Mike Allen (CMO) và cựu Tổng giám đốc Tiếp thị Châu Á của CLB Bóng đá Barcelona, Joshua Thomson (CCO).

Giải pháp Co2Co của CHH được tạo ra với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các nhãn hàng, các công ty truyền thông và người sử dụng điện thoại thông minh để tạo ra những nội dung thương hiệu hoá do người dùng tự tạo.

Nền tảng JET8 của CHH (www.jet8.io) kết hợp mô hình Mobile Engagement SaaS mạnh mẽ với một hệ thống thưởng tiền tệ ảo (JET$) và được hỗ trợ bằng dịch vụ đám mây giám sát dữ liệu lớn, đáp ứng nhu cầu của cả các nhà quảng cáo, các nhãn hàng và bản thân những người tạo nội dung truyền thông.

CHH/JET8.io có các văn phòng phát triển công nghệ, kinh doanh và tiếp thị tại Singapore, Tp Hồ Chí Minh, Philippines và Indonesia với trung tâm phát kiến đặt ở Barcelona, Tây Ban Nha.


Giới thiệu về FrieslandCampinaVietnam


Friesland Campina đã vào Việt Nam được hơn 20 năm, mang đến hơn 1,5 tỷ đơn vị sản phẩm sữa chất lượng cao hàng năm với nhiều thương hiệu được ưa chuộng như Cô gái Hà Lan, Friso, Yomost. Friesland Campina Việt Nam đã tiến xa trong việc cải thiện các sản phẩm hiện có, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp mọi loại thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, công ty cũng cung cấp nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ sữa cho mọi thành viên khác trong gia đình.

Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư với công nghệ tối tân nhất, hệ thống quản lí tự động hoá tốt nhất cùng các hệ thống xử lí rác thải hoàn thiện, cùng các phương pháp tiết kiệm năng lượng và giải pháp sử dụng năng lượng sạch để bảo vệ môi trường.

Vào tháng 12 năm 2011, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được một lúc 4 chứng chỉ quốc tế về hệ quản lí ISO 9000:2008 (Chất lượng), ISO 14000:2007 (Môi trường), ISO 22000:2005 (An toàn thực phẩm) and OSHAS 18001: 2007 (An toàn và sức khoẻ nghề nghiệp) của Bureau Veritas, tập đoàn dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá chất lượng hệ thống quản lí, an toàn và sức khoẻ, và trách nhiệm môi trường và xã hội của doanh nghiệp.


Nguồn: Younet media

Từ khoá:
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Đang cập nhật

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe