"Mặc trên người nụ cười" với Coca-cola

viết bởi admin vào ngày 09/08/2013
Client: The Coca-cola Company
Brand: Coca-cola
Agency:
Wesbite: http://wearablemovie.com/
Hạnh phúc lại một lần nữa được chia sẻ bằng một ý tưởng cực chất của Coca-cola.
Creative Idea
Thể hiện lời cám ơn của Coca-cola đến với những người yêu mến bằng cách cùng thực hiện một đoạn phim hoạt hình về nụ cười và hạnh phúc.
Message
Put on a smile - Mặc trên người nụ cười

"Put on a smile” trong tiếng Anh có nghĩa là "cười lên nào”, nhưng với sự tinh tế và hóm hỉnh, Coca-cola đã dùng nghĩa đen của từ "Put on” – mặc, để tạo ra một chiến dịch khiến mọi người thực sự "Mặc trên người nụ cười” và chia sẻ nó trên khắp thế giới.

Để thể hiện sự trân trọng đối với các fan, nhân viên, và đối tác sáng tạo của mình, ông khổng lồ ngành nước giải khát đã gửi tặng hàng trăm chiếc áo T-shirt được thiết kế riêng đến khắp năm châu như những lời cảm ơn chân thành.

Mỗi chiếc áo là một cảnh của một câu chuyện hoạt hình kể về 2 người bạn cùng nhau làm cho một đôi môi nở nụ cười. Rất nhiều chiêu trò ngộ nghĩnh đã được thử nghiệm  nhưng cuối cùng chỉ có một cách hiệu quả, bạn xem video cuối bài để biết đó là cách gì.

Những người nhận được chiếc áo thun đặc biệt này được tặng kèm một đoạn hướng dẫn cách upload hình chụp chung với chiếc áo lên website. Với 100% người nhận được áo tham gia up ảnh, tất cả các cảnh đã được ghép lại và làm nên một bộ phim hoàn chỉnh – một đoạn phim mà họ gọi là "Wearable Movie” – "đoạn phim mặc được lên người”.


Những hình ảnh dễ thương xuất hiện trong đoạn phim.

Mời các bạn cùng xem phim:


 

Nguồn: Psyop.tv, marketingmagazine.co.uk (T.A.T tổng hợp và biên dịch)

Mời bạn đọc thêm những ý tưởng cực hay của thế giới ở đây, bạn nghĩ gì về ý tưởng lần này của Coca-cola, hãy chia sẻ với Digitalk ở phần nhận xét nhé.


VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

Các khóa học DIGITAL MARKETING
Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe