“The Language of Hair - Ngôn ngữ của tóc” tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng tại AMES

“The Language of Hair - Ngôn ngữ của tóc” tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng tại AMES

2016-06-28 13:21:53

Chiến dịch được triển khai với insight “Thói quen vuốt tóc tạo nên những nét rất riêng của mỗi cô gái, và nó cũng...

Học được gì từ cuộc chiến quảng cáo của hai ông lớn Apple và Microsoft?

Học được gì từ cuộc chiến quảng cáo của hai ông lớn Apple và Microsoft?

2016-06-09 19:25:01

“Get a Mac” và “I’m a PC” có thế nói là hai chiến dịch nổi tiếng đình đám nhất bấy giờ của hai ông lớn Apple...

Samsung Galaxy J3 - bí kíp selfie thoát khỏi kiếp FA

Samsung Galaxy J3 - bí kíp selfie thoát khỏi kiếp FA

2016-06-07 19:11:18

Chụp hình tự sướng (hay còn gọi là selfie) với smartphone có camera trước là một trào lưu phổ biến và chưa bao giờ...

“TASTE THE FEELING” - Câu chuyện cảm xúc của Coca-Cola

“TASTE THE FEELING” - Câu chuyện cảm xúc của Coca-Cola

2016-04-22 16:05:02

Khởi động cho chiến lược “One Brand – Một thương hiệu” chiến dịch được xem là đi ngược với trào lưu quảng...

L'Oréal Paris Men Expert cùng với  Hydra Power Boy

L'Oréal Paris Men Expert cùng với Hydra Power Boy

2016-04-07 16:41:52

L'Oreal Paris Men Expert là các nhãn hàng hàng đầu trong việc chăm sóc da nam giới trên toàn Trung Quốc.

Lan tỏa triệu nụ cười với Di động

Lan tỏa triệu nụ cười với Di động

2016-04-07 16:31:29

Tháng Sức Khỏe Răng Miệng là một thành công vang đội. Colgate đã mang lại hơn 4.9 triệu lượt kiểm tra răng miệng...

DEADPOOL - Sự thành công từ Marketing

DEADPOOL - Sự thành công từ Marketing

2016-03-25 17:35:17

Deadpool - hiện tượng của thị trường làng phim rạp thế giới. Hãng Fox đã từng đánh một nước liều trong canh bạc...

DÁM YÊU DÁM HÔN CÙNG CLOSEUP NHÂN DỊP VALENTINE

DÁM YÊU DÁM HÔN CÙNG CLOSEUP NHÂN DỊP VALENTINE

2016-03-25 12:39:44

Đã yêu thì ngại gì không thể hiện, chiến dịch Marketing toàn quốc “Dám Yêu Dám Hôn” của Closeup giúp truyền tải...

Quảng cáo bởi DIGITALK

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe