OMO: Việt Nam Hãy Ước Mơ

OMO: Việt Nam Hãy Ước Mơ

2015-09-10 08:30:41

Omo đã qua rồi cái thời mà “bắt loa” quảng bá thương hiệu theo kiểu tính năng trắng, sáng, thơm…của sản phẩm....

Cặp đôi hoàn hảo: Samsung Note 3 và Gear

Cặp đôi hoàn hảo: Samsung Note 3 và Gear

2015-06-20 14:11:22

Ý tưởng chính dành riêng cho NOTE 3 là việc sử dụng tính năng của nhà cung cấp Rich Media Gallery uy tính nhất đến từ...

Phân tích campaign Sapporo S-Party 2015: Thử thách tạo nên thành công cho người đàn ông – Phần  2

Phân tích campaign Sapporo S-Party 2015: Thử thách tạo nên thành công cho người đàn ông – Phần 2

2015-06-05 17:06:01

Làm thế nào để một sự kiện beer party có thể lôi cuốn và thỏa mãn được giới trẻ, đặc biệt những người đàn...

Coca Cola - Hành trình đưa cúp vàng World Cup đến Việt Nam

Coca Cola - Hành trình đưa cúp vàng World Cup đến Việt Nam

2015-05-06 10:11:30

Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của Fifa World Cup 2014 và lời hứa từ thương hiệu “Open happiness”, Coca Cola...

Hiệu ứng kết nối cảm xúc đến người tiêu dùng- Phần 1: Neptune

Hiệu ứng kết nối cảm xúc đến người tiêu dùng- Phần 1: Neptune

2015-04-19 23:29:31

Dịp tết là cơ hội để các nhãn hàng tăng doanh thu, tăng nhận thức thương hiệu và tung ra những chiến dịch được...

Knorr  và Câu đố dinh dưỡng

Knorr và Câu đố dinh dưỡng

2015-04-14 09:46:43

Knorr đã trở thành nhãn hiệu đầu tiên tham gia dự án "Bổ sung vi chất vào thực phẩm" tại Việt Nam bằng...

Quảng cáo bởi DIGITALK

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe