Knorr  và Câu đố dinh dưỡng

Knorr và Câu đố dinh dưỡng

2015-04-14 09:46:43

Knorr đã trở thành nhãn hiệu đầu tiên tham gia dự án "Bổ sung vi chất vào thực phẩm" tại Việt Nam bằng...

It's More Fun In The Philippines - Chiến lược du lịch sáng tạo từ đất nước láng giềng của chúng ta.

It's More Fun In The Philippines - Chiến lược du lịch sáng tạo từ đất nước láng giềng của chúng ta.

2015-02-26 16:09:04

Philippines là một quốc gia với rất nhiều điều hứa hẹn, tuy nhiên hằng năm, số lượng khách du lịch mà đảo quốc...

TAYLOR SWIFT RED TOUR: Cuộc đua săn vé từ Cornetto đã có hồi kết

TAYLOR SWIFT RED TOUR: Cuộc đua săn vé từ Cornetto đã có hồi kết

2015-02-25 13:59:48

Taylor Swift là ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng thế giới đã 7 lần giành giải Grammy- Cô là 1 biểu tượng âm nhạc tài năng...

VASELINE - RẠNG NGỜI VẺ ĐẸP VIỆT

VASELINE - RẠNG NGỜI VẺ ĐẸP VIỆT

2015-01-20 15:59:14

Liệu bạn có dám tạm biệt những phụ kiện chống nắng để khoe làn da dưới nắng?

Ấn tượng với clip hướng dẫn an toàn bay đầy sáng tạo của Air New Zealand

Ấn tượng với clip hướng dẫn an toàn bay đầy sáng tạo của Air New Zealand

2014-11-28 14:29:36

"Ngạc nhiên", "thích thú", "bất ngờ" và "ấn tượng" là những cảm xúc bạn có được...

[Cannes Lions 2014] 4 Grand Prix cho Harvey Nichols: Phá vỡ khuôn khổ truyền thống bằng chiến dịch Giáng sinh khuyến khích sự ích kỷ

[Cannes Lions 2014] 4 Grand Prix cho Harvey Nichols: Phá vỡ khuôn khổ truyền thống bằng chiến dịch Giáng sinh khuyến khích sự ích kỷ

2014-11-18 15:56:27

Chiến dịch tưởng chừng như "lạ đời" này đã thực sự tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bán lẻ...

Dove tung chiến dịch "Sự kế thừa" với thông điệp vô cùng ý nghĩa

Dove tung chiến dịch "Sự kế thừa" với thông điệp vô cùng ý nghĩa

2014-10-28 09:53:11

Là một nhãn hàng luôn mang trong mình sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ”, Dove có một sự thấu hiểu khách hàng...

[Cannes Lions 2014] OgilvyOne với chiến dịch "Bay là điều kỳ diệu" cho British Airways: Đỉnh cao công nghệ hoà cùng sức mạnh cảm xúc

[Cannes Lions 2014] OgilvyOne với chiến dịch "Bay là điều kỳ diệu" cho British Airways: Đỉnh cao công nghệ hoà cùng sức mạnh cảm xúc

2014-08-12 16:24:33

Với chiến dịch Bay là điều kỳ diệu, British Airways đã giúp xua đi những lo sợ đó, đánh thức ký ức huyền ảo của...

Quảng cáo bởi DIGITALK

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe