Quang Viết Sơn Tống 9 out of 10 based on ratings. user reviews.

Các nhãn hàng thực phẩm chức năng đang dịch chuyển quảng cáo online vào đâu?

Viết bởi Quang Viết Sơn Tống vào ngày 21/05/2015
Các nhãn hàng quảng cáo nhiều nhất trên các trang chủ; trang làm đẹp, sức khỏe; trang tin nổi bật, bóng đá.
Các nhãn hàng quảng cáo nhiều nhất trên các trang chủ; trang làm đẹp, sức khỏe; trang tin nổi bật, bóng đá.

1. Những nhãn hàng quảng cáo nhiều nhất:

Nhìn chung, chi phí quảng cáo online của sản phẩm thực phẩm chức năng năm 2014 cũng giảm đi so với năm 2013 do sự chuyển hướng quảng cáo theo CPM nhiều hơn CPD.
Xét theo CPD, nhãn hàng Vinh Gia Pharma đã chi mạnh hơn và đứng đầu top 10 của năm 2014, ngược lại Sao Thái Dương chi ít hơn và không nằm trong top 10 của năm 2014.
Cuộc sống của con người ngày càng nâng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp, khỏe và trẻ từ các sản phẩm thực phẩm chức năng cũng cao hơn, vì vậy có sự xuất hiện  của một số nhãn hàng mới nằm trong top 10 như: Eco Pharmacy, Phuc Vinh Pharma, Nhat Nhat Med., Tâm Bình Pharmaceutical, Viet Duc Pharmaceutical, Botania Co….

Xét theo CPD, nhãn hàng Vinh Gia Pharma đã chi mạnh hơn và đứng đầu top 10 của năm 2014
Xét theo CPD, nhãn hàng Vinh Gia Pharma đã chi mạnh hơn và đứng đầu top 10 của năm 2014

2. Các chiến dịch quảng cáo từ các nhãn hàng:


Có thể thấy, các campaign của Sắc Ngọc Khang luôn được đầu tư và chi nhiều tiền để quảng cáo online. Tuy nhiên, năm 2014 Sắc Ngọc Khang chạy ít hơn và đứng sau sản phẩm Kiều Xuân. Thông điệp mà sản phẩm Kiều Xuân muốn gửi đến người dùng là làm cho da trông sáng mịn, không sạm nám, cải thiện sinh lý và giúp bạn có một thân hình hấp dẫn hơn.Nhiều campaign mới xuất hiện trong năm 2014 như:
+ Kiều Xuân - Bạn muốn làn da không sạm nám, trắng hồng căng mịn, sinh lý khỏe mạnh, thân hình hấp dẫn...
+ Hoạt Huyết CM3 - Kế thừa và phát huy đề tài nguyên cứu cấp nhà nước   
 +PV Gan - Tái tạo và bảo vệ tế bào gan 
+LIC - Giảm cân đẹp dáng tự tin tỏa sáng            
+Jex giúp giảm đau, tái tạo & Nuôi dưỡng sụn khớp        
 +Bảo Xuân - Chương trình khuyến mại từ 1/05/2014 đến 29/07/2014...         
+Sắc Xuân - Trong uống ngoài thoa, tránh xa nám sạm                      
+3 phương pháp tăng chiều cao hiệu quả - an toàn...Vipteen

Các chiến dịch quảng cáo từ các nhãn hàng:
Các chiến dịch quảng cáo từ các nhãn hàng:

3. Hình ảnh quảng cáo sản phẩm của các nhãn hàng:

So với hình ảnh creative của năm 2013 thì năm 2014 đã có sự chuyển biến rõ, hình ảnh sống động, phong phú, bắt mắt và rõ nét hơn, giới thiệu cụ thể hơn về lợi ích của sản phẩm .

chiến dịch quảng cáo Chiến dịch quảng cáo chiến dịch quảng cáo
 

sắc ngọc khang 

4. Các vị trí websites được các nhãn hàng đầu tư nhiều nhất:

Nhìn chung, các nhãn hàng quảng cáo nhiều nhất trên các trang chủ,  trang làm đẹp, sức khỏe, trang tin nổi bật, bóng đá. So với năm 2013, năm 2014 các nhãn hàng đầu tư quảng cáo nhiều hơn trên trang chủ để thu hút người đọc.

2014

Biểu đồ các chiến dịch

2013

chiến dịch 2013

5. Các websites được các nhãn hàng đầu tư nhiều nhất:

Nhìn chung, quảng cáo online trên các website năm 2014 có phần giảm đi so với 2013. Những website lớn vẫn được quảng cáo nhiều nhất là Vnexpress.net, Eva.vn và 24h.com.vn

chiến dịch quảng cáo website 2014



6. Tạm kết

Nhìn chung, xu hướng phân bổ ngân sách quảng cáo Online của các nhãn hàng thực phẩm chức năng đang có xu hướng gia tăng do nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp của con người ngày càng tăng. Dự kiến trong năm 2015, các sản phẩm thực phẩm chức năng đang hot như An Trĩ Vương, Kiều Xuân, Lic,… sẽ còn đầu tư nhiều cho các chiến dịch quảng cáo trong thời gian tới.

Nguồn : iTracker
 
Từ khoá:

kedatinh92nam
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe