Digitalk 9 out of 10 based on ratings. user reviews.

Intrographic: Khách hàng online mong muốn điều gì nhất.

Viết bởi admin vào ngày 22/11/2016
Mùa mua sắm cuối năm 2016, khách hàng mong muốn điều gì nhất từ doanh nghiệp?
Mùa mua sắm cuối cùng của năm 2016 đang gần kề. Với các nhà bán hàng online, họ mong muốn sẽ đáp ứng được những nhu cầu  của khách hàng đối với các sản phẩm khác nhau. Radial, một công ty thương mại- điện tử công nghệ có trụ sở tại Philadephia đã khảo sát những mong muốn của người tiêu dùng. Một trong những phát hiện đáng ngạc nhiên: Khách hàng có xu hướng mua sắm nhiều hơn ở những trang web miễn phí phí vận chuyển. “Những phát hiện này cung cấp một cái nhìn toàn diện về người tiêu dùng hiện đại và những nhu-cầu-thay-đổi trước cơn sốt của kỳ nghỉ cuối  trong năm”- giám đốc sản phẩm và chiến lược của Radial, ông Stephan Weitz cho biết. Ông còn nói thêm “Các nhà tiếp thị và quảng cáo nên lưu ý rằng người tiêu dùng luôn mong đợi sự tiện nghi, địch vụ khách hàng đặc biệt và những trải nghiệm cá nhân cho từng giai đoạn ở kênh mua sắm”

Từ khoá:
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Đang cập nhật

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe