Digitalk 9 out of 10 based on ratings. user reviews.

PepsiCo kết nối thương hiệu với cộng đồng thông qua nghĩa cử cao đẹp đến xã hội

Viết bởi admin vào ngày 05/02/2014
Công ty nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới PepsiCo đã ra mắt chiến dịch marketing trong không khí toàn dân hân hoan chào đón năm mới Giáp Ngọ 2014, với chủ đề "Bring happiness home" (tạm dịch "Mang hạnh phúc về nhà") tại cuộc họp báo tổ chức ở Thượng Hải ngày 07 tháng 1/2014. Qua đó, PepsiCo mong muốn kêu gọi cộng đồng mang hạnh phúc về nhà thân thương của mình bằng cách thể hiện tình yêu cũng như sự quan tâm, chăm sóc đến người thân trong gia đình.
Digitalk - Bring Happiness Home 2014
Lễ ra mắt chiến dịch "Bring Hapiness Home 2014" ("Mang hạnh phúc về nhà”)

Là một phần trong chiến dịch 
"Bring Hapiness Home 2014"
, PepsiCo đã phối hợp cùng China Women's Development Foundation (Quỹ Phát triển phụ nữ Trung Quốc) và Tmall (là 1 trong 4 hệ thống mua bán trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc) đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Mother’s post parcel" (tạm dịch "Món quà tặng Mẹ”), trong đó, 5.000 bưu kiện gồm nhu yếu phẩm, quần áo ấm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ trang trí Tết được gửi đến những người mẹ đang sống trong tình trạng thiếu thốn, khó khăn tại các vùng núi xa xôi, hẻo lánh của Trung Quốc để họ có thể có một mùa Tết ấm áp và hạnh phúc.


Digitalk - Bring Happiness Home 2014
Một người phụ nữ hạnh phúc khi nhận được món quà của chương trình "Mother’s post parcel" tại Tây Bắc Trung Quốc

Hơn nữa, có một điều đặc biệt đã diễn ra trong buổi lễ ra mắt tại Thượng Hải đó là sự tham dự của hai bà mẹ là nhận món quà của chương trình vào cuối tháng 12/2013 đến từ tỉnh Tứ Xuyên và Quý Châu của Trung Quốc, họ đến để cảm ơn sự quan tâm và tấm long hảo tâm của những nhà tài trợ cũng như chia sẻ niềm vui sướng và sự hạnh phúc vô bờ bến khi họ nhận được món quà ý nghĩa này.

Năm 2014 là năm thứ ba liên tiếp của chiến dịch "Mang hạnh phúc về nhà" của PepsiCo. Đây cũng trở thành sự kiện tiêu biểu hướng đến cộng đồng ở quốc gia đông dân nhất thế giới này, đồng thời góp khắc ghi hình ảnh đẹp của thương hiệu PepsiCo trong tâm trí của người tiêu dùng tại Trung Quốc. Tiếp bước từ chiến dịch "Going home is your parents' biggest happiness" năm 2012 (tạm dịch "Điều hạnh phúc lớn nhất của cha mẹ là mong con về”) và "Where there is love, there is home; and where there is home, there is happiness" năm 2013 (Tạm dịch "Nơi đâu có tình yêu, nơi ấy  là nhà; và nơi đâu có nhà, thì nơi đó có niềm vui”), mục tiêu chiến dịch nhằm kêu gọi và khuyến khích mọi người khuếch đại tình yêu và niềm hạnh phúc bắt nguồn từ tình cảm gia đình góp phần làm cho toàn xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

Hơn nữa, tính năng của ứng dụng WeChat cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của chiến dịch, trong đó người tham gia có thể chia sẻ bản ghi âm giọng nói đã được hoà âm phối khí theo bài hát chủ đề vui nhộn của Pepsi đến bạn bè và những người thân yêu của mình.

Digitalk - Bring Happiness Home 2014
Ứng dụng WeChat trong chiến dịch 
Bring Happiness Home 2014


Hình thức Online charity hay từ thiện trực tuyến với sự kết hợp của PepsiCo & Tmall tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho chương trình này. Trong đó khuyến khích mỗi người đóng góp 2 nhân dân tệ để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho xã hội và với mỗi 200 nhân dân tệ, một người mẹ nghèo sẽ nhận được một món quà để năm mới thêm hạnh phúc và ấm áp. Hơn nữa, người tham gia đóng góp quỹ từ thiện còn có thể dễ dàng theo dõi hành trình gói quà để đảm bảo tính minh bạch của chương trình.

Digitalk - Bring Happiness Home 2014
Hình thức Online charity nhận được sự hưởng ứng đông đảo và nhiệt tình từ xã hội và cộng đồng


Digitalk - Bring Happiness Home 2014
Diễn viên, ca sĩ Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh là người giao hàng trực tiếp đến người nhận quà trong chương trình "Bring Hapiness Home 2014” của PepsiCo

Bên cạnh hoạt động từ thiện xuyên biên giới đầu tiên được thực hiện bởi tổ chức cộng đồng, tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, video ngắn về chương trình "Bring Happiness Home 2014” và "Mother’s Post Parcel” cũng được chia sẻ trên Youtube gần đây


Video chương trình "Bring Happiness Home 2014” và "Mother’s Post Parcel”

Bên cạnh đó, một phần trong chiến dịch " Bring Happiness Home 2014", bốn tập phim tâm lý xã hội ngắn cũng được PepsiCo chia sẻ trên Youtube với sự góp mặt của các diễn viên ngôi sao đình đám của Trung Quốc.

 
"Bring Happiness Home 2014" Mini Movie -- Part 1 là một câu chuyện về Cộng đồng với thông điệp nhẹ nhàng mà vô cùng sâu sắc "When you express love, anything will be happiness" (tạm dịch "Khi bạn thể hiện tình yêu, mọi thứ dường như tươi đẹp hơn bao giờ hết”)
 

"Bring Happiness Home 2014" Mini Movie -- Part 2 dựa trên cảm hứng về tình cảm gia đình với thông điệp "Heart united in happy moment” (tạm dịch "Hoà nhịp trái tim trong khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc”)… đôi khi cần đi chậm lại để đồng hành cùng người mình yêu quý. 


"Bring Happiness Home 2014" Mini Movie -- Part 3 là cậu chuyện về tình bạn "A new year with you, is a new year with happiness" (tạm dịch "Đón xuân bên bè bạn sẽ mang lại năm mới ngập tràn niềm vui”) 


"Bring Happiness Home 2014" Mini Movie -- Part 4 là câu chuyện tình yêu lãng mạn "The purity of love and the simplicity of happiness" (tạm dịch "Tình yêu trong sáng, hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”)
 

Lời kết: Mùa Tết mùa của sự yêu thương, quan tâm, sẻ chia và nhân rộng niềm hạnh phúc của tình cảm gia đình, tình bằng hữu, tình yêu đôi lứa và quan trọng nhất là tình yêu đối với nhân loại, với cộng đồng xã hội, với những mảnh đời cơ cực, thiếu thốn và khó khăn. Do đó, đây là một dịp lý tưởng để một nhãn hàng lớn thể hiện tình yêu lớn của mình đối với người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung. Ngoài ra, ý tưởng độc đáo của chiến dịch nằm ở sự gắn kết hình ảnh đẹp của thương hiệu với cộng đồng thông qua những nghĩa cử cao đẹp của việc san sẻ niềm vui, sự hạnh phúc và lan rộng tình yêu thương trong trái tim mỗi con người. Qua đó, Digitalk mong muốn nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý độc giả và cung chúc tân xuân an khang thịnh vượng, bình an hạnh phúc, tài lộc dồi dào và quan trọng nhất sức khoẻ bền bỉ để khởi đầu một năm mới Giáp Ngọ với nhiều thắng lợi rực rỡ và MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG




Theo NNC (tổng hợp và biên dịch)
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Youtube và 10 năm phát triển "thần tốc"

YouTube đang là ông vua trong lĩnh vực video trực tuyến, với hơn 1 tỷ người dùng, chiếm gần một phần ba lượng người...Xem tiếp

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe