Marketing trải nghiệm: Sử dụng loại đồ uống tồi tệ nhất thế giới để bán áo phao

M

Để nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của đuối nước và nhân tiện, bán thêm chút ít áo phao, thương hiệu dụng cụ thể thao dưới nướcTribord đến từ Pháp và PR Agency Rosa Park đã sáng tạo một thứ đồ uống “mới lạ” mang tên Wave.

Wave được đóng trong lon nhỏ, với kiểu dáng đẹp và tinh tế. Vỏ lon in logo màu bạc và tím duyên dáng. Gian hàng được đặt tại các khu vực bãi biển hoặc bến cảng với những nhân viên bán hàng trẻ trung, nhiệt huyết, không ngừng kêu gọi và phát những mẫu uống thử Wave miễn phí đến tận tay người tiêu dùng.

Mục đích của Tribord là để tất cả khách hàng đều phải phát biểu rằng:“Đây là thứ nước uống tồi tệ nhất trên thế giới!”. Bởi thực chất Wave chỉ là nước biển được đóng chai.

Các manh mối dần hiện ra khi người tiêu dùng nhìn kỹ hơn vào lon Wave. Trên mặt sau của lon, một câu khẩu hiệu được in rõ ràng:“Hãy để lon nước này là trải nghiệm cuối cùng của bạn về đuối nước”.Lon nước cũng dành ra một vị trí cho hình ảnh của sản phẩm áo phao Tribord’s Izebar 50 mới của hãng – tạo ra sự liên tưởng hết sức gần gũi giữa cảm giác khủng khiếp của đuối nước và “bắt được phao cứu sinh”.

Tiết mục này dường như có vẻ giống một “trò đùa ác ý”. Tuy nhiên, dưới góc độ marketing, đây được xem như chiến dịch marketing trải nghiệm thông minh và thuyết phục. Tất cả người tiêu dùng đều nhất trí rằng cảm giác đuối nước không có gì là vui vẻ cả. Và họ đã tự nguyện nhận ra tầm quan trọng phải sử dụng các dụng cụ phòng chống, cứu sinh nhờ những ngụm nước Wave từ Tribord.

Theo: Huyền Thủy

Nguồn:

Read more

Hiip dùng thuật toán giúp nhãn hàng kết nối với những người ảnh hưởng phù hợp

Thông thường, nhãn hàng sẽ tốn một khoảng chi phí khá lớn để thuê những người nổi tiếng có số lượng fans/followers quảng cáo cho sản phẩm của mình. Và điều này dường như là không thể đối với các nhãn hàng vừa và nhỏ. Đó cũng chính là lí do Phi Nguyen đã sáng lập nên Hiip với mong muốn giải quyết khó khăn này. Phi cũng giải thích thêm: “Hiip sử dụng dữ liệu và thuật toán để kết nối nhãn hàng...

12 đoạn quảng cáo hot nhất năm 2015

12. Quảng cáo Galaxy S6 edge phiên bản giới hạn Iron Man. Đoạn video trên tay giới thiệu cho phiên bản đặc biệt của Galaxy S6 Edge thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và nhanh chóng được chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Hiện tại Video này đã được chia sẻ 563.432 lần. Video giới thiệu Galaxy S6 edge Iron Man. 11. Android Đoạn quảng cáo có tên “Friends Furever” được thực hiện để...

Độc đáo và mới lạ, các bảng quảng cáo của Coca Cola thu hút người đi đường

60 giây chờ đèn đỏ rộn rã niềm vui Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy chán chường vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như:“Sáng sớm còn buồn ngủ hả?”hay“Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?”từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường. Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo...

Samsung với chiếc xe tải nhìn xuyên độc đáo

 Họ sử dụng một camera không dây gắn trên đầu chiếc xe tải hạng nặng, hay xe đầu kéo. Camera này sẽ ghi lại hình ảnh giao thông phía trước, sau đó truyền trực tiếp đến 4 màn hình hiển thị ở đuôi xe. Những hình ảnh này sẽ giúp các xe chạy phía sau biết được là liệu có an toàn để vượt qua xe tải hay không. Đây không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới, vì vào năm 2009, một công ty của Nga...

Your sidebar area is currently empty. Hurry up and add some widgets.