Number 1 chanh - Truy tìm năng lượng

viết bởi admin vào ngày 25/06/2013
Client:
Brand: Number 1 chanh
Agency:
Một chiến dịch đầy thú vị của Number 1 chanh
Creative Idea
Tổ chức cuộc thi tích lũy điểm bằng cách chơi các mini game trên website và các trò chơi vận động tại các công viên lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Message
Nước tăng lực Number 1 chanh giúp duy trì năng lượng dài lâu.

Client: Công ty Tân Hiệp Phát

Sản phẩm: Nước tăng lực Number 1 chanh với công thức Taurine, Inositone, Vitamine PP,…mang tới sự sảng khoái, đã khát, tăng cường sinh lực giúp duy trì hoạt động dài lâu.

Giới thiệu chương trình:  Cuộc thi Truy tìm năng lượng dành cho tất cả công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 15-35 cư trú trên lãnh thổ Việt Nam.
Thời gian: Từ 13/05/2013 đến 02/08/2013
Website cuộc thi: http://number1chanh.vn/

Nội dung:  Người chơi có thể tham gia các trò chơi vận động của chiến dịch tại các công viên theo cập nhật trên fanpage
http://www.facebook.com/Number1Chanh hoặc truy cập website http://www.number1chanh.vn đăng kí tài khoản và tham gia  trò chơi để tích lũy điểm. Một điểm thú vị trong cuộc đua này là người chơi phải tìm ra mã năng lượng được giấu trên nhiều fanpage giải trí dành cho giới trẻ, 10 người chơi đầu tiên tìm ra mã sẽ được 100000 điểm/mã.
 
Truyền thông:    
 
Events:  Chương trình "Truy tìm năng lượng, bùng nổ sảng khoái” của nhãn hàng Number 1 Chanh 
bắt  đầu diễn ra từ ngày 1/6 -9/6/2013 tại các địa điểm sinh hoạt vui chơi, giải trí của lứa tuổi học sinh, sinh viên như: Nhà Văn hóa Thanh niên, công viên Gia Định, Lê Thị Riêng, 23/9, HoàngVăn Thụ. Người chơi được tương tác với máy (sẽ có đo năng lượng xuất hiện trên màn hình), người chơi thực hiện động tác bất kì để thể hiện năng lượng của mình, người chơi thực hiện đến khi nào thành năng lượng đầy sẽ nhận được 1 chai nước tăng lực Number 1 Chanh miễn phí.

Online:
 
Display ads:
Forum seeding: (không có)
Fanpage: đa số các bài viết trên fanpage của Number 1 chanh về cuộc thi như thể lệ, gợi ý, công bố kết quả tuần… có khoảng 50-200 lượt thích, khoảng trên 20 lượt bình luận.
Online PR: các bài viết giới thiệu cuộc thi xuất hiện trên  Zing News, Kênh 14, Dân Trí, Vietnamnet, Go news,….
  
Cách tham gia:  Để tham giá các trò chơi vận động, người chơi đến các công viên theo cập nhật trên fanpage.
Để tham gia trò chơi tích lũy điểm, người chơi đăng kí tài khoản tại http://www.number1chanh.vn và tìm hiểu cách tích lũy điểm tại http://number1chanh.vn/term.html, gợi ý tìm mã năng lượng đây

 
 

Phan Hùng
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

Các khóa học DIGITAL MARKETING
CÁC BÀI LIÊN QUAN

Trà Xanh Không Độ - Cùng cười lên nào với chiến dịch Nụ cười lan toả

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” và ai cũng cần niềm vui trong cuộc sống. Niềm vui có ở khắp nơi và ta...xem tiếp

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe