Tìm người thứ hai bay vào vũ trụ AXE

viết bởi admin vào ngày 25/06/2013
Client: Unilev
Brand: axe
Agency:
Wesbite:
Một chiến dịch đánh vào giấc mơ của rất nhiều người.
Creative Idea
Bay vào vũ trụ là ước mơ, là khát khao của biết bao nhiều người ngay từ khi còn nhỏ, tuy nhiên, việc bay vào vũ trụ đòi hỏi nhiều yêu cầu gắt gao về thể thực, trình độ chuyên môn và đặc biệt là chi phí bay vào không gian rất tốn kém nên gần như không thể thực hiện với đa số người Việt Nam. Bay vào không gian là một điều phi thường, AXE tổ chức chương trình "Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” tạo cơ hội cho tất cả mọi người bình thường có thể thực hiện một điều phi thường với cách thức tham gia rất đơn giản tại website www.axeapollo.com . Với cách thức tham gia đơn giản và phần thưởng vô giá, chương trình đang được sự ủng hộ và tham gia rất nhiệt tình của nhiều bạn trẻ.
Message
Sản phẩm Axe Apollo được tạo nên nhằm giúp phái mạnh có mùi hương nam tính quyến rũ và cuốn hút phái đẹp như một Phi hành gia.
Giới thiệu chương trình: Nhãn hàng AXE của Unilever đã khởi động chiến dịch marketing AXE Apollo, mang đến cho 22 người may mắn trên thế giới một cơ hội quý giá: bay vào vũ trụ với phi thuyền AXE. Theo đó, nhãn hàng AXE Việt Nam cũng tổ chức chương trình "Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” trên phạm vi toàn quốc.

Nội dung: Chương trình bắt đầu từ ngày 14/5/2013, người thắng cuộc phải trải qua 3 vòng thử thách, và dự kiến kết quả những người được bay vào không gian được công bố trong tháng 12/2013.

VÒNG LOẠI CHUNG: (14/05/2013-30/06/2013) Đăng kí tham gia vào Học Viện Không Gian Axe Apollo và kêu gọi bạn bè bình chọn. 50 trên 100 người đi tiếp vào vòng sau là những người có số phiếu bình chọn cao nhất.
50 người còn lại do BTC tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố chính: Cần Thơ (18-19/5), Tp.HCM (25-26/5), Hà Nội (8-9/6), Đà Nẵng (15-16/6).

VÒNG THỬ THÁCH QUỐC GIA: 100 thí sinh vượt qua Vòng Loại Chung sẽ trải qua 2 nội dung chính: Kiểm Tra Thể Lực và Thử Thách Đặc Biệt trong chương trình Truyền Hình Thực Tế. 01 người xuất sắc nhất sẽ tham gia Trại Huấn Luyện Không Gian Toàn Cầu.

TRẠI HUẤN LUYỆN KHÔNG GIAN TOÀN CẦU: Đại diện Việt Nam sẽ trải qua các thử thách tại Trại Huấn Luyện Không Gian Toàn Cầu của AASA tại Mỹ trước khi gia nhập vào phi hành đoàn quốc tế.

PHÓNG TÀU: Phi hành đoàn quốc tế sau khi được huấn luyện sẽ bay vào không gian vũ trụ.

Truyền thông: Ngày 3/4/2013, Vietnamworks là  trang tuyển dụng đầu tiên đăng tải thông tin tuyển dụng phi hành gia với yêu cầu cực kỳ đơn giản: "Là công dân Việt Nam; Không ngại làm việc xa nhà ở ngoài trái đất.Thích nghi được mội trường làm việc quốc tế và không ngại làm người nổi tiếng; Yêu cầu độ tuổi: từ 18 đến 35 tuổi”.



Mẩu tuyển dụng thú vị và đầy tính nghi ngờ này nhanh chóng phát tán trong cộng động internet và xuất hiện trên các báo mạng lớn như Zing, Dân Trí, Vnexpress, Vietnamnet, Ngôi Sao… Tất cả đều hoài nghi tính thực tiễn của mẫu tuyển dụng này nhưng vẫn chờ đợi một sự kiện lạ lùng vào ngày 15/04/2013.

Ngày 15/04/2013, Unilever tổ chức họp báo, xác nhận là đơn vị tổ chức chương trình "Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ” với sự tham gia của người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ Phạm Tuân làm đại sứ. Với sự xác nhận của một công ty uy tín và một cá nhân uy tín, một lần nữa, chương trình lại trở thành đề tài hot lan nhanh trên rất nhiều báo.

Baner của chương trình cũng xuất hiện trên nhiều web,forum như vozforums,haivl,zing….Tuy thông tin chương trình được phủ kín trên nhiều báo lớn nhỏ, baner cũng được đăng rất nhiều, tại các forum, các topic bàn về chương trình chỉ khoảng hơn 20 lượt bình luận.

Cách chơi online:



Diễn biến: Cuộc thi bình chọn online có hàng ngàn thành viên tham gia, và hiện tại có khoảng gần 100 thành viên có số lượt bình chọn trên 100, khoảng 300 thành viên có số lượt bình chọn trên 10, khoảng hơn 1000 bạn có số lượt bình chọn lớn hơn 0. (cập nhật ngày 28/05).

Cuộc thi bình chọn từ Ban tổ chức đã được tổ chức đầu tiên tại Đại học Cần Thơ, thành phố Cần Thơ ngày 25/04/2013, dự kiến đợt bình chọn thứ hai tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP HCM vào ngày 1/6 và 2/6.

TVC:




Phan Hùng
VIẾT BÌNH LUẬN

Quảng cáo bởi DIGITALK

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Đường trượt nước khổng lồ - Chương trình truyền thông

Theo tường thuật của Zing, đường trượt nước khổng lồ trên phố đã có mặt tại cung đường Nguyễn Khắc Viện,...xem tiếp

Chuyên Gia
Cơ Hội Nghề Nghiệp
Cafe