4 clip quảng cáo Tết đáng xem nhất năm 2015

4

1. Omo- Xuân gắn kết, tết sẻ chia
Với chúng ta tết đã đến gần, với nhiều người tết cách xa nghìn cây số ! Hãy chung tay cùng OMO giúp đỡ những người khó khăn có một cái tết đoàn viên trọn miền Nam Bắc

Đó là ý nghĩa chủ đạo mang đầy tính nhân văn của nhãn hàng Unilever khi tái hiện lại những hình ảnh rất đời thường nhưng đầy cảm xúc về một tuổi thơ hoài niệm với những con tò he và nỗi niềm trăn trở nhớ về quê hương xa vời vợi của những người con đất Việt đang bôn ba nơi xứ người để mưu sinh.

Cô bé đã tặng ông lão một món quà Tết sớm vô cùng ý nghĩa là một tấm băng rôn chữ vàng, nển đỏ mang đầy không khí xuân về với nội dung rất đáng để chúng ta suy gẫm và cùng chung tay :

“Với chúng ta, Tết đã đến gần;

 Với ông cụ, Tết cách xa ngàn cây số!”

2. Coca Cola – Món quà tết thực sự


Không nằm ngoài vòng xoáy của quảng cáo Tết, đến hẹn lại lên, Coca Cola lại một lần nữa đem đến một mẩu quảng cáo mới về Tết thật cảm động và giàu ý nghĩa. 

Tết là dịp để gắn kết gia đình, là dịp để những đứa con xa xứ trở về quê nhà cùng mẹ cha đón Tết. Dẫu vậy, mỗi nhà mỗi cảnh, vẫn còn đâu đó rất nhiều hoàn cảnh éo le, những tâm tư khó nói khiến người ta “ngại” về đón Tết. 

Nhưng khi cho ra mắt quảng cáo Tết này, Coca Cola tin rằng, tình thân, sẽ là sức mạnh lớn nhất khiến người ta mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi rào cản ngăn cách sự đoàn viên ngày Tết.

3. Neptune – Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó
Năm mới đã đến, Neptune không nằm ngoài niềm hân hoan đón tết của mọi nhà khi là sản phẩm luôn có mặt trong từng bữa ăn gia đình, nhất là ngày Tết.
Tết là Tết đoàn viên, nhưng không phải ai cũng nhớ điều đó. Chắc hẳn, mỗi người đều thấy hình ảnh của mình trong người con trai trong clip này. Đối với cha mẹ, từng gói quà, từng túi hỉ đều không thể sánh bằng niềm vui con cháu quây quần.

4. Vinacafe – Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy
Những lời yêu thương tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó nói. Đối với ba lại càng khó hơn, ba luôn luôn nghiêm khắc vì là trụ cột của gia đình. Còn mẹ thì chỉ cần mở miệng ra, mẹ đã mắng rồi.
Tết này hãy cùng Vincafé nói lời yêu thương với bộ quà tặng “Gia đình là số 1”. Vinacafé – Yêu thương thành lời, tuyệt vời biết mấy.
Những insight vào dịp tết đều đã được khai thác, tuy nhiên tình cảm gia đình luôn luôn được các brand chú trọng và đầu tư ngân sách khá lớn để tiếp cận khách hàng của họ. 4 clip trên chính là minh chứng cho sự đầu tư bàn bản đó.
Tổng hợp: Hồng Thảo

Your sidebar area is currently empty. Hurry up and add some widgets.