TVC quảng cáo OMO Tết Ất Mùi 2015 – Xuân gần kề Tết sẻ chia

T

Đó là ý nghĩa chủ đạo
mang đầy tính nhân văn của nhãn hàng Unilever khi tái hiện lại những hình ảnh
rất đời thường nhưng đầy cảm xúc về một tuổi thơ hoài niệm với những con tò he
và nỗi niềm trăn trở nhớ về quê hương xa vời vợi của những người con đất Việt
đang bôn ba nơi xứ người để mưu sinh.

Cô bé đã tặng ông lão
một món quà Tết sớm vô cùng ý nghĩa là một tấm băng rôn chữ vàng, nển đỏ mang
đầy không khí xuân về với nội dung rất đáng để chúng ta suy gẫm và cùng chung
tay : 

Với chúng ta, Tết đã đến gần; Với ông cụ, Tết cách xa ngàn cây số
!


Minh Tâm (Sưu tầm)

Nguồn : Youtube –
Unilever (OMO)

Your sidebar area is currently empty. Hurry up and add some widgets.