Viral Clip "My father is a liar" đến từ đâu?

V
Viral Clip “My father is a liar” với tên thật là My Dad’s Story – Dream for My Child” (tạm dịch “Câu chuyện của cha – Ước mơ dành cho con”) là một phần của chiến dịch truyền thông “Dreams Come True” (tạm dịch “Những ước mơ thành sự thật”) tổ chức bởi Công ty bảo hiểm MetLife Hồng Kông tại trang dreamformychild.com diễn ra từ 28/01/15 đến 08/04/2015, dành cho tất cả công dân Hồng Kông từ 18 đến 80 tuổi.


Trang chủ chiến dịch “Dreams Come True” của Công ty bảo hiểm MetLife Hồng Kông

Theo đó, cơ chế tham gia khá đơn giản & dễ dàng, trong đó người tham gia sẽ chia sẻ câu chuyện trong vòng 200 ký tự với chủ đề “Giấc mơ của con trẻ” và cung cấp thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ email & số điện thoại liên hệ trang trang web dreamformychild.com trước 23:59 ngày 22/03/2015


Phần tham gia dự thi của chiến dịch “Dreams Come True”

Sau đó, MetLife sẽ chọn năm bài dự thi được xem là tràn đầy khát vọng và có chân thực nhất và đăng trên Facebook Fan Page MetLife Hồng Kông để cộng đồng fans bầu chọn từ 23/03/2015 đến hết ngày 07/04/2015. Tiếp đến, ba bài dự thi đạt số lượng “LIKE” cao nhất sẽ nhận được phần thưởng bao gồm gói bảo hiểm 3 năm có tên “MetLife Fly-High 3-year RMB Endowment Plan” và giải thưởng tiền mặt trị giá 50.000 Nhân dân tệ (tương đương 170.000.000 VNĐ) cũng như được thông báo trúng thưởng bằng văn bản trong ngày 22/04/2015.


Facebook Fan Page MetLife Hồng Kông hiện tại với hơn 640.000 fans

Digitalk - MetLife Asia - My Dads Story - Dream for My Child - Facebook
Video Status về chiến dịch với gần 700 tương tác (like, share & comment) và Clip đạt gần 12.000 views

Digitalk - MetLife Asia - My Dads Story - Dream for My Child - Youtube

Cùng Digitalk xem lại Viral Clip cảm động này:


Kết luận, cho dù Youtube viral clip“My Dad’s Story – Dream for My Child” là một phần trong chiến dịch “Dreams Come True” của Công ty bảo hiểm MetLife, nhưng ta không thể phủ nhận một sự thật về tình cảm gia đình đó là:

  • Trên từng bước lớn khôn của con trẻ là sự hy sinh âm thầm không mỏi mệt của bậc làm cha làm mẹ
  • Và những sự hy sinh đó đôi khi khó có thể diễn đạt được bằng lời nói hay sự chia sẻ với con thơ
  • Do đó, cha mẹ thường “nói dối”, đơn giản bởi vì muốn lưu giữ hình ảnh đẹp với con yêu để con yên tâm học hành và lớn khôn.

Bên cạnh đó, để tìm hiểu vì sao Video Clip này được viral với tốc độ chóng mặt, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

 


Cuối bài viết, đồng hành cùng nhịp cảm xúc dâng trào này, Digitalk kính chúc Quý độc giả xa gần một mùa Tết đoàn viên Xuân sum vầy và ấm áp bên cạnh cha mẹ và gia đình mến yêu của mình trong năm mới Ất Mùi 2015 này.

 

 


Tác giả: NNC (Tổng hợp & Biên dịch)


Your sidebar area is currently empty. Hurry up and add some widgets.